Những cái ôm, những cái xiết tay thật chặt. Cho thấy tình cảm thân thiết và thắm đặm của nghệ sĩ Minh Cảnh và nghệ sĩ Minh Vương!
Nghệ sĩ Minh Cảnh và nghệ sĩ Minh Vương

Chúng ta đã nghe vở cả lương Đêm lạnh chùa hoang. Trong vỡ cả lương ấy có 2 sư huynh đề thân tình, là Cao nguyên Bình đại ca (nghệ sĩ Minh Cảnh) và  Tần Lĩnh Sơn sư đệ ( nghệ sĩ Minh Vương). Chúng ta đã nghe bài tân cổ Tình Nước nơi có có 2 người đồng chí tương lân, vì dân vì nước ra đi bảo vệ sớm làng đang hàn huyên tâm sự!



Đó là mối thâm tình trong những vỡ cả lương, những bài tân cổ. Nhưng lần này là mối thâm tình của 2 người anh em xa cách bao năm giời gặp lại. Không còn trong vai Cao Nguyên Bình và Tần Lĩnh Sơn. Đó chính là Minh Cảnh và Minh Vương, đó là tình cảm thật sự của 2 danh ca được bao thế hệ yêu mến
Nghệ sĩ Minh Cảnh và nghệ sĩ Minh Vương


Giây phút ấy làm cho người trong cuộc thật sự cảm động, và ngay cả người xem gian tiếp qua Youtube cũng không khỏi bồi hồi về tình cảm bấy lâu xa cách ấy!

Với những người yêu mến 2 danh ca ấy thì còn gì tuyệt vời hơn khi những thần tượng của mình lại thân thiết với nahu như vậy!

Đây là bài viết thuộc phần video Minh Cảnh và Video Minh Vương


Nghệ sĩ sau 75