Đoạn cuối tình yêu tân cổ trước 75


Lời tân cổ Đoạn Cuối Tình Yêu

Trình bài: Nghệ sĩ Minh Cảnh và nghệ sĩ Mỹ Châu
Tân nhạc: Tú Nhi
Cổ nhạc: Loan Thảo

Nhạc

Còn khóc chi em thôi buồn chi em ?
Dù có thương đôi mình cũng xa rồi
Ngày nao ta mơ chung đôi
Ngờ đâu nay chia hai đôi
vui buồn ai biết trong đời?
Đừng trách nghe anh xin hiểu cho em !
Tình trái ngang nên tình lỡ duyên tình
Thì thôi , anh quên anh quên!
Chuyện xưa cho anh cho em
Để một người... theo dấu... đời...

Lời tân cổ Đoạn Cuối Tình Yêu (1)

Hãy nín đi em còn khóc làm chi nữa!
Có nhớ, có thương, còn buồn, còn khổ, thì tình cũng đôi nơi mình cách nhau... rồi...
Em sẽ theo ai về một phương trời.
Để lại phương này một người đau xót
Đếm bước độc hành mà nhớ lúc chung đôi
Tình thắm nồng phút chốc quá xa xôi
Đang gần gũi bỗng dưng thành ngăn cách
Nhìn bóng em dần khuất nẽo đường xa,
trên chuyến xe hoa chở đầy thương nhớ...
--
Anh ơi! Hãy hiểu cho em mà đừng hờn trách,
Hãy cố quên mà vui trọn đêm nàỵ!
Để tình có dở dang kỷ niệm cũng no đầy
Rồi mai đây hai phương trời cách biệt...
Chuyện ân tình hãy cố mà quên!
Dẫu biết rằng tình đầu là mộng đẹp
Dù không thành cũng đâu dễ lãng quên
Nhưng thôi còn nhớ làm chi nữa
Chỉ thêm buồn, thêm khổ mà thôi!

Nhạc

Thôi hết rồi người bạn tình ơi!
Khi xưa chắc có tội gì? Nên nay kiếp duyên đa lỡ làng
Trời cao sao nỡ đọa đày, mình xa nhau
Thôi giã từ người bạn tình ơi! Nay em đeo nhẫn qua cầu
Em lên chuyến xe hoa lần đầu
Cầu bao nhiêu nhịp lòng sầu bấy nhiêụ!

Lời tân cổ Đoạn Cuối Tình Yêu (2)

Em trả cho tôi những chồng thơ cũ là trả cho những lời hò hẹn....
Tình nghĩa ngày xưa nay chỉ còn là kỷ niệm... phai... nhòa...
Chỉ có mình tôi thương tiếc mộng ban đầu
Bâng khuâng dở từng trang giấy mỏng
Dòng lệ nào oen ố những dòng thơ!
Tôi biết ngày mai em lấy chồng
Ba năm thề hẹn cũng bằng không
Tập thư ngày trước xin trao lại
Để kẻ sang sông khỏi bận lòng...
---
Em gởi trả anh những tờ thư cũ
vì em sợ rằng sẽ không thể quên anh.
Em sẽ là người vợ thiếu thủy chung
sống bên chồng mà nhớ thương tình cũ.
Đã chia phôi mỗi người một ngã
thì còn giữ làm gì những kỷ vật của tình yêu?
Xin trả lại anh, trả lại anh tất cả
hãy xem như ta đã phụ nhau rồi
Anh hỡi... mai đây mình cách biệt
Đường đời mỗi kẻ một hướng đi
Thôi còn thương tiếc mà chi?
Hãy quên tình cũ mà đi theo chồng!

Nhạc

Giờ những thư xưa xin trả cho anh!
Trời đã phân chia tình nghĩa không thành.
Đường em, em đi em đi
Đường anh, anh đi anh đi ...
Kỷ niệm vùi theo tháng ngày.
Het loi tan co Doan cuoi tinh yeu qua tieng hat Minh Canh va My Chau


Nghệ sĩ sau 75