Xin gọi nhau là cố nhân tân cổ trước 75


Lời tân cổ Xin Gọi Nhau Là Cố Nhân

Trình bài: Nghệ sĩ Minh Cảnh và nghệ sĩ Mỹ Châu
Tân nhạc: Hàn Sinh
Cổ nhạc: Loan Thảo

Nhạc

Tôi trở về đây lúc đêm vừa lên
Giăng mắt trời mưa phố xưa buồn thêm,
Gót mòn tìm dư hương ngày xưa.
Bao nhiêu kỉ niệm êm ái, 1 tình yêu thoát trên tầm tay.
Tôi trở về đây với con đường xưa.
Đâu bóng người thương cố nhân về đâu?
Phín buồn chợt đâu đây vọng đưa.
Công viên lạnh lùng hoang vắng,
Ngọn đèn đêm đứng im cúi… đầu…

Lời tân cổ Xin gọi nhau là cố nhân (1)

Tôi trở về đây phố lạnh buồn tênh đèn khuya hiu hắt
Nghe từng bước chân khua trên phố vắng, nghe nỗi cô đơn đè nặng tâm hồn….
Từng bước chân đi tưng nhịp điệu buồn
Con đường này xưa hai đứa, khuya sớm đi về tay nắm bàn tay
Sao giờ này như hoan vắng bơ vơ, phố cũ quạnh hiu đường dài hun hút
Thương nhớ khôn cùng khói thuốc vàng tay
Đếm bước cô đơn khua buồn lối nhỏ…
--
Nếu anh có về một lần trên lói cũ
Hãy ghé lại công viên ngày xưa hai đứa đã hẹn hò
Tượng đá công viên chắc cũng gụt đầu
Trưa lá vàng rơi trên bờ vai trắng
Nhớ lại bao lần chứng kiến chuyện hợp tan
Ngày anh về chắc mưa trắng giăng giăng
Một mình anh trên băng đá ngày xưa chờ đợi
Chắc em không bao giờ còn đến nữa
Vì cuộc tình đã vuột khỏi tàm tay.

Nhạc

Thu đến thu đi cho lá vàng lại bay, em theo bước về nhà ai,
Ân tình xưa đã lỡ, thời gian nào bôi xóa,
Kỉ niệm đầu ai đành lòng quên.
Phố buồn mình tôi bước chân lẻ loi,
Day dứt trời mưa bỗng nghe mặn môi.
Nỗi niềm chuyện tâm tư người ơi,
Xin ghi nhạc lòng thương nhớ, mình gọi nhau cố nhân u… sầu

Lời tân cổ Xin gọi nhau là cố nhân (2)

Em sẽ theo ai về phương trời lạ
Thân gửi một phương tình gửi lại phương… này…
Hành lý mang theo là tâm sự ưu hoài
Rồi từng mùa thu trôi qua vội vả
Cho lá rụng nhiều như lệ từ ly
Nếu mai sau mình còn gặp lại nhau
Chắc hai đứa sẽ cuối đầu buồn bả
Hay ngoảng mặt quay đi vội vả
Che dấu đi ngấn lệ ưu buồn
----
Em ơi tình xưa giờ đã lỡ
Thời gian nào bôi xóa được đâu
Anh sẽ một mình đếm bước lẽ lôi
Con phố nhố nhỏ giữa chiều mưa qua vôi
Lệ hay mưa mà môi nghe thắm nặn
Vui hay buồn mà héo hắt bờ môi
Em đi rồi anh còn chờ ai nữa
Mà thẫn thờ tìm từng dấu chân quen
Tìm em hay cố tìm quên, mà nghe ngơ ngát như chim lạc đàn
Thế là hết… là không còn gì nữa cả
Hết ân tình và không nợ gì nhau
Dòng đời thay đổi biển dâu.
Gặp nhau xin gọi tiếng sầu cố nhân!
Het loi tan co Xin goi nhau la co nhan qua tieng hat Minh Canh va My Chau



Nghệ sĩ sau 75